Bất kỳ kế hoạch Mục vụ Giới trẻ nào cũng nên kết hợp rõ ràng với những phương tiện và nguồn lực khác nhau, để giúp người trẻ triển nở trong tình huynh đệ, sống như anh em với nhau, giúp đỡ lẫn nhau, xây dựng cộng đoàn, phục vụ người khác” (Christus Vivit, câu 215)

Quỹ sáng tạo Thánh Giuse (Jos Foundation) tài trợ cho cuộc thi “Người trẻ viết về Christus Vivit” của nhóm Catholic Design.

Mở đầu cho việc thúc đẩy năm Mục Vụ Giới Trẻ 2020 và hướng đến tạo nguồn quỹ hoạt động cho các nhóm trẻ Công Giáo, Quỹ sáng tạo Thánh Giuse (Jos Foundation) hân hạnh đồng hành và tài trợ giải thưởng cho Cuộc thi “Người trẻ viết về Christus Vivit” của nhóm Catholic Design. Cuộc thi là cơ hội để Người Trẻ được trình bày những cảm nhận của người trẻ về Tông Huấn Christus Vivit, khuyến khích các bạn trẻ dành thời gian để đọc và sống theo Tông Huấn Christus Vivit (Đức Kitô sống).

Với mục tiêu trên, Quỹ sáng tạo Thánh Giuse mong muốn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ dành cho cuộc thi; để những giải thưởng từ quỹ không chỉ là món quà vật chất, nhưng còn là món quà tinh thần thúc đẩy sức sáng tạo trẻ và lan tỏa giá trị giúp các bạn có được những trải nghiệm sống động trong đời sống Đức tin của mình.

Cám ơn Catholic Design đã tạo nên sân chơi mới, ý nghĩa và sáng tạo để Jos Foundation có thể đồng hành cùng cuộc thi và cùng lan tỏa những giá trị dành cho người trẻ, cũng là mục tiêu cốt lõi trong định hướng chung của Quỹ!

 

No photo description available.

0
0
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận