Ethnicity đã đi được nửa chặng đường trong giai đoạn đầu tiên của dự án, chặng đường dường như quá chỉnh chu từ platform lưu trữ thư viện số cho đến những điều hữu hình, tất cả những điều tốt đẹp này là nhờ vào sự hỗ trợ của Jos Foundation – Quỹ Sáng Tạo Thánh Giuse.

Ethnicity chân thành cảm ơn và vô cùng trân quý sự hỗ trợ của Jos Foundation từ những ngày đầu tiên của dự án. Mến gửi lời chúc cho Quỹ Sáng Tạo Thánh Giuse ngày càng phát triển, vững mạnh hơn và thành công với nhiều dự án trong tương lai.

Bên cạnh sự hỗ trợ từ Jos Foundation, để ra mắt 4 thư viện số gồm: #1 Thư viện vector hoa văn là hoa văn gốc được bảo tồn số hoá bằng vector, #2 Thư viện hoa văn phát triển gồm các pattern ứng dụng trong thiết kế sáng tạo, #3 Thư viện hoa văn ứng dụng gồm các templates có sẵn cho việc sử dụng và #4 Thư viện vẽ minh hoạ về người thiểu số, Ethnicity rất mong muốn nhận được sự đóng góp của cộng đồng.
Hy vọng sự tương trợ từ Jos Foundation và cộng đồng cộng với sự cố gắng không ngừng của Ethnicity sẽ hoàn thành được sứ mệnh là bảo tồn – ứng dụng – phát triển giá trị văn hóa họa tiết thổ cẩm của Dân tộc thiểu số.

Tìm hiểu thêm về Jos Foundation: https://www.joscreative.com/foundation

Ethnicity là một dự án bảo tồn di sản văn hóa – họa tiết hoa văn thổ cẩm của các Dân tộc Thiểu Số Việt Nam. Bằng hình thức mỹ thuật số hóa các họa tiết, Ethnicity tạo ra Thư Viện Số đầu tiên tại Việt Nam để bảo tồn – quáng bá – phát triển các họa tiết hoa văn thổ cẩm cũng như 53 Dân tộc anh em của chúng ta. Với mong muốn thúc đẩy sự hiểu biết về văn hóa các dân tộc, chúng tôi hướng đến quảng bá những hoa văn này trên các phương tiện truyền thông, triển lãm tương tác và phát triển các ứng dụng của hoa văn trong ngành công nghiệp sáng tạo hiện đại

Thông tin dự án: Facebook: https://www.facebook.com/Ethnicity.Viet
Instagram: https://www.instagram.com/ethnicity.vietnam/


0
0
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận